Khởi nghiệp ở Hưng Yên vào năm 2022 như thế nào?

Mục lục các bài báo

Mạng lưới doanh nghiệp và doanh nghiệp tư nhân có vốn đầu tư quốc gia hiện nay rất phổ biến và rộng khắp trên các tỉnh, thành phố của cả nước. Mỗi doanh nghiệp ở mỗi tỉnh đều có những điều kiện và đặc điểm kinh tế cụ thể để phát triển. Vì vậy, việc hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tại các tỉnh đã được Luật Phạm Nghiêm triển khai và thực hiện trong nhiều năm qua. Cụ thể qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh tại Hưng Yên để các bạn tham khảo.

Thông tin trước khi thành lập công ty ở hưng yên

Để bắt đầu thủ tục hoàn thiện vấn đề thành lập doanh nghiệp, bạn sẽ cần chuẩn bị các thông tin theo sự hướng dẫn và chỉ dẫn của Luật Phạm Nghiêm, cụ thể:

– Lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Quý khách lựa chọn 01 loại hình doanh nghiệp phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo Luật Công ty 2014, có 5 loại hình công ty chính bao gồm:

+ Công ty tư nhân

+ Công ty TNHH một thành viên đại chúng

+ Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên hợp danh trở lên

+ Công ty TNHH đại chúng

+ Công ty hợp danh

– Chọn tên doanh nghiệp và thực hiện tra cứu tên doanh nghiệp để xác định xem tên doanh nghiệp bạn định đăng ký có bị trùng hoặc gây nhầm lẫn hay không. Để tìm kiếm tên doanh nghiệp, bạn có thể truy cập trang web “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia”.

– Chuẩn bị nơi đặt trụ sở đăng ký của công ty bằng cách đảm bảo rằng địa chỉ trụ sở đã đăng ký thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty. Địa chỉ xác định bao gồm số nhà, ngách, đường xe chạy, đường, phố hoặc xóm, ấp, khu phố, thị trấn, phường, thị trấn, quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc Trung ương, số điện thoại, số fax và e-mail (nếu có) .

Soạn thảo và nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên

– Trên cơ sở lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp, mỗi loại hình sẽ có sự khác biệt về hồ sơ cũng như nội dung trong các tài liệu trong hồ sơ. Để hiểu rõ về hồ sơ thành lập công ty cần soạn thảo, bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại Nghị định 78/2015 / NĐ-CP quy định về hồ sơ thành lập công ty và Thông tư 02/2020 / TT-BKH quy định các biểu mẫu, tài liệu trong hồ sơ thành lập doanh nghiệp .

– Sau khi hoàn thiện hồ sơ, chúng ta sẽ ký vào các giấy tờ trong bộ hồ sơ đã chuẩn bị ở trên và nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh / thành phố nơi công ty đặt trụ sở chính.

Để thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên, bạn sẽ nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Hưng Yên.

Lưu ý: Khi soạn hồ sơ, bạn nên chuẩn bị ghi rõ những thông tin sau để đăng ký với doanh nghiệp. Đặc biệt:

– Xác định vốn cổ phần của công ty

– Xác định người đại diện theo pháp luật của công ty và xác định chức danh của người đại diện theo pháp luật

– Xác định các ngành và các ngành dự kiến ​​theo Bảng mã ngành kinh tế Việt Nam

Kết quả mà khách hàng nhận được từ gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên:

Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng sẽ nhận được các tài liệu sau:

STT KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI
đầu tiên Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp (bao gồm cả mã số thuế); Được giao 01 chứng minh nhân dân
2 Con dấu tròn công ty; MIỄN PHÍ Báo cáo thuế 3 tháng đầu sau khi thành lập
3 Thông báo Sự thông báo sử dụng hình thức con dấu; Hướng dẫn đặt in hóa đơn + mở tài khoản doanh nghiệp
4 Thông báo đăng tải thông tin khởi tạo doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia; GIẢM GIÁ dịch vụ sử dụng chữ ký số; thiết kế logo; Thiết kế website
5 Hồ sơ nội bộ của công ty sau khi thành lập GIẢM GIÁ dịch vụ đăng ký sở hữu trí tuệ: Logo; Nhãn hiệu; bản quyền… vv.

MIỄN PHÍ Tư vấn pháp lý 01 năm sau khi thành lập

6 Tờ khai thuế ban đầu sau khi thành lập;
7 Những điều cần lưu ý sau khi thành lập doanh nghiệp

Dịch vụ thành lập công ty tại Hưng Yên của Luật Phạm Nghiêm:

Đến với đơn vị tư vấn của Luật Phạm Nghiêm, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn các quy định pháp luật về loại hình công ty, phân tích những lợi ích cho bạn trong việc lựa chọn loại hình công ty phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn. Nhằm tiếp tục hỗ trợ tư vấn cho bạn các vấn đề liên quan trước khi thành lập công ty như: Tư vấn pháp luật về mô hình và cơ cấu tổ chức của công ty, Tư vấn pháp luật chọn tên công ty, Tư vấn pháp luật cấp công ty vốn cổ phần, Tư vấn pháp luật lựa chọn địa chỉ trụ sở hợp pháp, Tư vấn pháp luật về trách nhiệm và quyền hạn của người đại diện theo pháp luật của công ty, v.v.

Khi bạn đã hiểu rõ những vấn đề trên, chúng tôi sẽ tiếp tục tư vấn và hỗ trợ bạn trực tiếp về công việc cấp ĐKKD cho doanh nghiệp và các thủ tục sau thành lập. Đặc biệt:

– Soạn hồ sơ trực tiếp dựa trên thông tin do khách hàng cung cấp

– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền

– Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và thông báo kết quả xử lý hồ sơ cho khách hàng

– Thay mặt khách hàng nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trực tiếp từ cơ quan nhà nước

– Gửi yêu cầu khắc dấu công ty và liên hệ khắc dấu công ty

– Thông báo mẫu con dấu cho Công ty

– Tư vấn các thủ tục sau thuế, mở tài khoản ngân hàng, mua bảo hiểm, v.v.

Trên đây là một số hướng dẫn chung để Quý khách hàng chuẩn bị thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên và đi vào hoạt động kinh doanh. Nếu có bất cứ vướng mắc gì liên quan đến các vấn đề trên, quý khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hướng dẫn.

Liên hệ chúng tôi:

– Hotline: 0788.555.247 VND

– Điện thoại: 0788.555.247 (HN) – 0788.555.247 (HCM)

– Tổng đài: 0788.555.247

– E-mail: [email protected]

Trả lời