Khởi nghiệp tại Quận Dương Kinh

Mục lục các bài báo

Dương Kinh là một quận thuộc trung tâm thành phố Hải Phòng. Quận đang triển khai xây dựng khu đô thị Anh Dũng II – Sao Đỏ I nằm trên đường Phạm Văn Đồng cũng như các công trình trọng điểm khác. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, là khu vực được đánh giá có nhiều tiềm năng trong những năm tới.

Vì vậy, trong khu vực cần có nhiều người khởi nghiệp. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho độc giả những nội dung liên quan đến vấn đề: Công ty thành lập tại quận Dương Kinh.

Sơ lược về Công ty tại Quận Dương Kinh:

Đối với các loại hình kinh doanh khác nhau thì hồ sơ cần chuẩn bị cũng khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số tài liệu bạn cần chuẩn bị cho một loại hình doanh nghiệp cụ thể.

– Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn:

+ Đơn đăng ký thành lập doanh nghiệp phải kê khai đầy đủ các thông tin theo mẫu quy định.

+ Điều lệ Công ty.

+ Danh sách thành viên: Đối với thành viên là cá nhân phải photo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu; Đối với thành viên là tổ chức thì cần sao y công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương.

– Đối với công ty cổ phần:

+ Đơn xin thành lập công ty cổ phần kê khai đầy đủ thông tin theo mẫu quy định.

+ Điều lệ Công ty.

+ Danh sách cổ đông sáng lập: Đối với cổ đông là thể nhân phải có bản sao chứng thực chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu; Đối với cổ đông là tổ chức sẽ phải sao y công chứng Giấy chứng nhận đăng ký thành lập công ty hoặc tài liệu có giá trị tương đương.

Với việc hoàn thành các tài liệu thành lập của bạn, độc giả đã đi được nửa chặng đường.

– Đối với Công ty hợp danh:

+ Đơn đăng ký thành lập doanh nghiệp, kê khai đầy đủ các thông tin theo mẫu quy định.

+ Điều lệ của công ty thành viên.

+ Danh sách thành viên.

+ Bản sao hộ chiếu / chứng minh nhân dân của thành viên.

Khoi nghiep tai Quan Duong Kinh

Công ty thành lập tại quận Dương Kinh:

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thực hiện để bắt đầu kinh doanh khi sử dụng dịch vụ của một tổ chức hành nghề chuyên nghiệp, bao gồm:

Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ triển khai kinh doanh.

Bạn đọc có thể quan tâm đến nhiều dịch vụ hình thành doanh nghiệp trong công ty luật. Từ sự quan tâm này, độc giả có thể liên hệ với họ thông qua các phương thức mà trang web của các công ty cung cấp.

Bước thứ 2: Tư vấn thủ tục thành lập công ty phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Ở bước này, độc giả sẽ được tư vấn về cách lựa chọn loại hình doanh nghiệp, vốn cổ phần, ngành nghề, người đại diện theo pháp luật, cổ đông / thành viên, trụ sở đăng ký, phân loại doanh thu, v.v. tạo lập và phát triển doanh nghiệp.

Ngoài ra, bạn đọc cũng sẽ có những thắc mắc và băn khoăn về việc thành lập doanh nghiệp chưa rõ của mình có thể trao đổi với luật sư của công ty luật.

Bước 3: Ủy quyền cho công ty luật thực hiện thủ tục thành lập công ty.

Để tổ chức hành nghề đại diện cho bạn thực hiện các bước liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp. Người đọc sẽ cần phải cho phép tổ chức. Sau đó, tổ chức sẽ thay mặt khách hàng lập hồ sơ, nộp hồ sơ, xử lý hồ sơ theo yêu cầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư và nhận kết quả. Như sau:

– Chuẩn bị các hồ sơ để làm thủ tục thành lập Công ty:

Cơ quan có thẩm quyền sẽ gửi cho bạn yêu cầu cung cấp thông tin thành lập doanh nghiệp, việc của khách hàng là hoàn thành các nội dung cần thiết cho việc thành lập doanh nghiệp, việc của khách hàng là hoàn thành các nội dung cần thiết trong yêu cầu cung cấp thông tin và gửi thông tin đó trở lại tổ chức để các chuyên gia của tổ chức đó soạn thảo hồ sơ. Ngoài ra, các thành viên / người hâm mộ cần chuẩn bị bản sao CMND / hộ chiếu / thẻ căn cước còn hạn sử dụng hoặc độc giả có thể gửi bản chính hoặc bản scan tài liệu cho tổ chức trên, độc giả sẽ chứng thực miễn phí cho độc giả.

– Soạn thảo các văn bản triển khai kinh doanh:

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin từ khách hàng, bạn đọc sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp và gửi cho bạn đọc tham khảo qua e-mail hoặc đến gặp trực tiếp.

Trong trường hợp độc giả chưa chỉnh sửa hoặc có thắc mắc liên quan, đơn vị tổ chức in bản ghi âm và yêu cầu độc giả ký tên vào bản ghi âm.

– Nộp đơn đến cơ quan đăng ký để xin cấp giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp:

Hồ sơ sẽ do chuyên viên của bạn đọc tại cơ quan đăng ký, bạn sẽ đọc hồ sơ và sẽ nhanh chóng chỉnh sửa hoặc hoàn thiện nội dung của hồ sơ theo yêu cầu của chuyên viên (nếu có).

– Nhận kết quả, khắc và công bố mẫu dấu, thông báo thành lập công ty trên cổng thông tin quốc gia.

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, tổ chức sẽ thực hiện thủ tục khắc con dấu tròn, công bố mẫu dấu, quảng cáo thông tin thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.

Bước 4: Nộp kết quả thành lập doanh nghiệp, hồ sơ gốc.

Sau khi hoàn thành thủ tục thành lập công ty, tổ chức sẽ bàn giao kết quả và hồ sơ cho bạn đọc. Đồng thời, thay mặt bạn đọc tiến hành nộp tờ khai thuế. Ngoài ra, những vấn đề liên quan đến việc in hóa đơn, mở tài khoản ngân hàng hay kê khai tổ chức chuyên nghiệp đều sẽ giúp được phần nào cho người khuyết tật.

Như vậy, Nội dung Khởi nghiệp tại Quận Dương Kinh Chúng tôi đã cung cấp thông tin chi tiết trong bài báo. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã phân tích một số nội dung liên quan đến hồ sơ, thủ tục thành lập công ty hiện nay. Chúng tôi mong rằng nội dung bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

– >>>> Tìm hiểu thêm: Khởi nghiệp tại Hải Phòng

Trả lời