Thành lập bàn giao dịch kinh doanh

Mục lục các bài báo

Sự phát triển lâu dài, thịnh vượng và phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty không thể không kể đến văn phòng giao dịch. Thủ tục thành lập văn phòng giao dịch thực hiện theo các điều kiện cụ thể do pháp luật quy định.

Cho nên Thành lập quầy giao dịch công ty cái nào là hợp pháp. Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, Quý khách hàng có thể lựa chọn Luật Phạm Nghiêm để cung cấp đầy đủ các vấn đề pháp lý.

Bàn giao dịch là gì?

Quầy Giao dịch là văn phòng công ty dùng để kinh doanh thay cho các đơn vị phụ thuộc của công ty. Theo quy định của pháp luật, có ba loại, cụ thể hơn là:

Văn phòng chi nhánh có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của công ty với tư cách là đại lý, là đơn vị phụ thuộc của công ty.

Văn phòng đại diện có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền, đại diện cho quyền lợi và bảo vệ lợi ích của công ty, là đơn vị phụ thuộc của công ty.

Địa điểm doanh nghiệp là nơi doanh nghiệp tiến hành các hoạt động sản xuất kinh doanh, là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp.

Các bước cần thiết để thiết lập một quầy giao dịch kinh doanh?

Thủ tục Thành lập quầy giao dịch công ty như sau:

Bước 1: Chuẩn bị và chuẩn bị tất cả các tài liệu để thành lập quầy giao dịch

Trường hợp công ty thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện thì hồ sơ bao gồm:

– Thông báo về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.

Quyết định và bản sao biên bản của hội đồng thành viên nếu là công ty TNHH 2 thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty nếu là công ty TNHH một thành viên, của Hội đồng quản trị nếu là công ty cổ phần, công ty liên kết nếu là công ty hợp danh.

– Bản sao quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh văn phòng đại diện.

– Và một số văn bản khác theo quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp phải gửi thông báo thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh, văn phòng đại diện.

Trong trường hợp công ty thành lập địa điểm kinh doanh:

Thời hạn cuối cùng là 10 ngày làm việc, kể từ ngày được cấp quyết định thành lập địa điểm kinh doanh, công ty phải gửi thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh.

Thông báo phải có các thông tin sau:

– Ma cong ty.

– Tên và địa chỉ trụ sở đăng ký của công ty.

– Tên và địa chỉ của địa điểm kinh doanh.

– Lĩnh vực hoạt động của địa điểm kinh doanh.

– Bản sao có chứng thực chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu và họ, tên, nơi cư trú của người đứng đầu cơ sở.

Và một số tài liệu liên quan khác.

Bước 2: Tiếp nhận và xử lý yêu cầu tạo quầy giao dịch

Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh. Nếu hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ nhập thông tin đăng ký doanh nghiệp vào Hệ thống thông tin quốc gia.

Trong thời hạn 3 ngày làm việc, nếu hồ sơ hợp lệ, phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp chi nhánh, văn phòng đại diện, trên cơ sở dữ liệu quốc gia sẽ cập nhật thông tin.

Lưu ý thành lập văn phòng giao dịch công ty

Một số lưu ý khi đặt bàn giao dịch là:

– Khi cần thành lập chi nhánh phòng giao dịch, phải nộp đầy đủ hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh nơi đặt trụ sở chi nhánh.

Việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài phải tuân theo quy định của pháp luật nước đó.

– Về đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể tự đăng ký trực tuyến trên Cơ quan đăng ký thông tin quốc gia.

– Công ty phải thông báo bằng văn bản cho Phòng Đăng ký kinh doanh nơi công ty đăng ký trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày chính thức mở chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài.

Trước khi đặt bàn giao dịch cho doanh nghiệp, bạn nên tìm hiểu kỹ các thủ tục pháp lý để tránh sai sót gây mất thời gian, công sức và tiền bạc.

Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Giao Dịch Doanh Nghiệp Tại Luật Phạm Nghiêm

Quý khách hàng vẫn chưa tìm được địa chỉ thành lập văn phòng giao dịch công ty, còn nhiều thắc mắc về cách thành lập văn phòng giao dịch, chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục thành lập văn phòng giao dịch cho quý khách. :

– Tư vấn đầy đủ thủ tục thành lập văn phòng giao dịch thương mại.

– Tư vấn chọn địa chỉ văn phòng giao dịch đẹp, trưởng phòng giao dịch.

– Luôn lắng nghe và nắm bắt những thông tin khách hàng cung cấp để tư vấn cặn kẽ, toàn diện các vấn đề, vướng mắc mà khách hàng đang gặp phải.

– Thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ toàn diện, hỗ trợ trọn gói với mọi loại hình doanh nghiệp khi tìm kiếm văn phòng giao dịch doanh nghiệp tại Luật Phạm Nghiêm.

– Nhận kết quả và hỗ trợ khách hàng mọi thông tin trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Đây là tất cả các mẹo về Thành lập quầy giao dịch công ty mà Luật Phạm Nghiêm muốn chia sẻ cùng quý khách hàng, mọi thắc mắc liên hệ qua số điện thoại 0788.555.247.

Trả lời