Thành lập Doanh nghiệp Mới tại Huyện Hoài Đức 2022

Mục lục các bài báo

Huyện Hoài được coi là một trong những cửa ngõ quan trọng vào thành phố, với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng. Nơi đây gần trung tâm thành phố, dân cư khá đông đúc và có hệ thống giao thông thuận tiện. Do đó, nó là một lĩnh vực được nhiều công ty khai thác và tận dụng để tạo ra một doanh nghiệp.

Hiểu được tâm lý của khách hàng muốn mở doanh nghiệp tại Huyện Hoài Đức, trong nội dung bài viết dưới đây, Luật Phạm Nghiêm sẽ đưa ra nội dung tư vấn về chủ đề: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Huyện Hoài Đức cho Quý khách hàng. thẩm quyền giải quyết.

Thành lập doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức bạn cần chuẩn bị những gì?

Theo quy định hiện hành, khi thành lập doanh nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn một trong các loại hình doanh nghiệp như công ty tư nhân, công ty cổ phần, công ty TNHH một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn … thời hạn của hai hoặc nhiều công ty liên kết, hoặc quan hệ đối tác.

Với mỗi loại hình doanh nghiệp cũng sẽ có những điểm khác biệt, đặc biệt là khâu chuẩn bị hồ sơ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị cho loại hình kinh doanh hợp danh.

Khi thành lập, Khách hàng phải có các tài liệu về:

1) Đơn đăng ký kinh doanh công ty hợp danh phải được lập theo mẫu quy định tại Phụ lục I-5 Thông tư số 01/2021 / TT-BKHĐT;

2 / Điều lệ công ty phải có họ, tên, họ và chữ ký của các thành viên hợp danh;

3 / Danh sách thành viên hợp danh theo mẫu quy định tại Phụ lục I-9 Thông tư số 01/2021 / TT-BKHĐT;

4 / Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau:

– Một trong các giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân đối với trường hợp người thành lập công ty là cá nhân;

– Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký công ty kèm theo một trong các giấy tờ về nhân thân như Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân, Hộ chiếu của người đại diện và văn bản ủy quyền tương ứng đối với trường hợp người thành lập công ty là cơ quan;

– Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp công ty do nhà đầu tư nước ngoài, tổ chức kinh tế có vốn nước ngoài thành lập hoặc tham gia thành lập.

Thanh lap Doanh nghiep Moi tai Huyen Hoai Duc 2022

Quá trình cài đặt trông như thế nào?

Sau khi chuẩn bị xong các giấy tờ trên, Khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký công ty hợp danh và nộp hồ sơ đăng ký trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt trụ sở đăng ký của công ty hoặc nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp điện tử qua Doanh nghiệp Quốc gia Cổng đăng ký

Trong trường hợp đăng ký trực tiếp, Khách hàng phải thực hiện thủ tục đăng ký, nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty và thanh toán chi phí thành lập công ty với Phòng Đăng ký kinh doanh nơi công ty đặt trụ sở chính.

Sau đó cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ và trao giấy biên nhận hồ sơ cho người nộp hồ sơ. Trong trường hợp đăng ký trực tuyến bằng Tài khoản Đăng ký Chuyên gia, Khách hàng phải tham khảo Điều 36 Nghị định số 01/2021 / NĐ-CP. Khi chạy thủ tục:

Người đại diện theo pháp luật kê khai thông tin theo mẫu và tải bản điện tử giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, chứng minh nhân dân lên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để đủ điều kiện đăng ký tài khoản công ty.

Người đại diện theo pháp luật sau đó sử dụng Tài khoản đã cấp để khai báo thông tin, đăng tải văn bản điện tử và xác thực hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử theo hướng dẫn trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Và sau khi hoàn thành các thao tác nộp hồ sơ đăng ký, người thành lập công ty sẽ nhận được Phiếu tiếp nhận hồ sơ đăng ký thành lập công ty điện tử.

Hiện nay, theo quy định, thời gian giải quyết để nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là ba ngày làm việc kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp giấy đăng ký kinh doanh; Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh thông báo bằng văn bản nội dung cần thay đổi, bổ sung cho người thành lập doanh nghiệp. Trường hợp từ chối đăng ký thành lập công ty thì phải thông báo bằng văn bản cho người thành lập công ty biết và nêu rõ lý do.

Lưu ý: Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hoài Đức thì thời gian này có thể được rút ngắn hơn nữa khi khách hàng có yêu cầu.

Làm cách nào để công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp?

Điều 32. Công bố nội dung đăng ký công ty

1. Công ty sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và nộp lệ phí theo quy định của pháp luật. Nội dung công bố bao gồm nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau:

a) Lĩnh vực hoạt động;

b) Danh sách cổ đông sáng lập; danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần (nếu có).

2. Nội dung đăng ký doanh nghiệp có thay đổi thì thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

3. Thời hạn thông báo công khai thông tin về công ty quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều này là 30 ngày, kể từ ngày công bố thông tin.

Hồ sơ công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp và nộp lệ phí công bố đăng ký doanh nghiệp được thực hiện tại thời điểm doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. Nếu công ty chưa đăng ký, công ty sẽ được hoàn trả chi phí quảng cáo nội dung đăng ký công ty.

Luật Phạm Nghiêm có hỗ trợ triển khai dịch vụ thành lập doanh nghiệp theo tỷ lệ không?

Nhằm giúp khách hàng tránh khỏi những rắc rối, khó khăn trong việc xử lý hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ và phải đi lại nhiều lần để làm việc với các cơ quan chức năng, 10 năm qua chúng tôi đã cung cấp gói dịch vụ này nhằm hỗ trợ các cá nhân, tổ chức có nhu cầu mở doanh nghiệp.

Dịch vụ trọn gói của chúng tôi luôn hướng đến việc đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp tối đa cho Khách hàng, sau khi hoàn thiện hồ sơ xin cấp phép, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các công ty trong bước đầu khởi nghiệp về thuế, nhân sự, bảo hiểm…

Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty Luật Phạm Nghiêm hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ cũng như thời gian đăng ký và giá thành sản phẩm. Mọi dịch vụ mà khách hàng trải nghiệm luôn ở mức hài hòa và phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ của luật Hoàng Phi về Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức. Quý khách hàng tham khảo nội dung bài đọc, có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ Hotline: 0788.555.247 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Mua theme này