Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Thường Tín

Mục lục các bài báo

Khởi nghiệp không chỉ mang lại lợi ích cho chủ doanh nghiệp mà còn tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Thường Tín là một huyện nằm ở phía Nam của Hà Nội, là khu vực phát triển kinh tế, thương mại và dịch vụ. Với những lợi thế như vậy, nhiều tổ chức, cá nhân muốn thành lập doanh nghiệp để mở rộng quy mô kinh doanh. Để đáp ứng nhu cầu này, trong nội dung bài viết dưới đây, Luật Phạm Nghiêm sẽ hướng dẫn chi tiết thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Huyện Thường Tín..

Tổng quan về Huyện Thường Tín

Huyện Thường Tín cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km, có hệ thống giao thông thuận lợi với hai tuyến đường chạy dọc huyện là quốc lộ 1A và đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ thuận tiện cho việc giao thương, lưu thông. Buôn bán.

Thường Tín cũng là khu vực có nền kinh tế phát triển, với nhiều dự án đầu tư như Khu công nghiệp Hà Bình Phương, Cụm công nghiệp làng nghề, ..

Với những điều kiện kinh tế thương mại thuận lợi như trên, Quy Trình Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Huyện Thường Tín Đây luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Các Hồ Sơ Cần Có Để Khởi Nghiệp Tại Huyện Thường Tín

Trước hết để chuẩn bị hồ sơ cần lựa chọn loại hình thành lập công ty vì mỗi loại hình công ty khác nhau thì hồ sơ yêu cầu cũng sẽ khác nhau.

– Trường hợp chỉ có một thành viên góp vốn thì thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một người.

Hồ sơ bao gồm: Đơn đăng ký thành lập công ty TNHH một thành viên; quy định công ty; bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân theo quy định; bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ tùy thân của chủ sở hữu công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đối với chủ sở hữu công ty là thể nhân, quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký công ty, giấy ủy quyền của chủ sở hữu. của công ty thành đại lý nếu chủ sở hữu công ty là tổ chức.

– Trường hợp có hai thành viên góp vốn thì thành lập công ty TNHH hai thành viên hợp danh trở lên.

– Khi có từ ba thành viên góp vốn trở lên thì có thể thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn nếu số thành viên góp vốn không quá 50 hoặc thành lập công ty cổ phần.

Hồ sơ thành lập công ty TNHH hai thành viên hợp danh trở lên hoặc công ty cổ phần bao gồm: Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty; Điều lệ Công ty; danh sách các thành viên xã hội; bản sao hợp lệ giấy tờ tùy thân nếu người thành lập công ty là thể nhân; quyết định thành lập công ty hoặc tài liệu tương đương khác, một trong các giấy tờ tùy thân của người được ủy quyền và giấy ủy quyền nếu người thành lập công ty là tổ chức.

Thu tuc thanh lap doanh nghiep tai huyen Thuong Tin

Quy Trình Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Huyện Thường Tín

Quy Trình Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Huyện Thường Tín diễn ra theo các bước sau:

Lựa chọn loại hình công ty để thành lập. Để lựa chọn loại hình công ty cần hiểu rõ những ưu điểm và hạn chế nhất định của từng loại hình công ty để có thể lựa chọn được loại hình công ty phù hợp nhất.

– Đặt tên công ty và ghi rõ địa chỉ trụ sở chính. Khi đặt tên doanh nghiệp cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định của Luật kinh doanh về tên và ký tự sử dụng. Tên công ty phải được gắn tại trụ sở đã đăng ký của công ty. Lưu ý quan trọng nhất khi chọn tên công ty là không được trùng lặp hoặc gây nhầm lẫn với các tên công ty đã đăng ký.

Sau khi chọn loại hình doanh nghiệp, khách hàng phải cung cấp tên doanh nghiệp của chính mình. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty Luật Phạm Nghiêm, chúng tôi sẽ kiểm tra xem tên công ty do khách hàng cung cấp có đăng ký được hay không và tư vấn cách sửa nếu bị trùng hoặc nhầm lẫn.

Thật vậy, tên doanh nghiệp ngày càng bị hạn chế do số lượng doanh nghiệp ngày càng nhiều. Ngoài ra, khách hàng nên cân nhắc khả năng đăng ký nhãn hiệu công ty và tên miền khi đặt tên công ty để tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tính đồng bộ và tính chuyên nghiệp của công ty.

– Soạn thảo và nộp hồ sơ cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tùy theo loại hình doanh nghiệp lựa chọn, hồ sơ sẽ được lập theo nội dung trên. Sau khi hoàn thiện hồ sơ, ứng viên sẽ nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh nơi công ty dự định thành lập trụ sở đã đăng ký.

– Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Phòng đăng ký thương mại sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký thương mại cho công ty.

Trường hợp hồ sơ nộp không hợp lệ hoặc ghi tên công ty không đúng theo quy định, Phòng Đăng ký thương mại phải thông báo rõ bằng văn bản cho người nộp hồ sơ về những nội dung phải sửa đổi, hoàn thiện trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày. khi nhận được yêu cầu.

Luật Phạm Nghiêm cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Huyện Thường Tín

Quý khách hàng có nhu cầu thành lập doanh nghiệp hãy đến với Luật Phạm Nghiêm, chúng tôi sẽ được hưởng những dịch vụ chi tiết, toàn diện, đáng tin cậy và tuân thủ pháp luật.

Khi có vấn đề với Quy Trình Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Huyện Thường Tín Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn một cách chi tiết, tỉ mỉ và chính xác nhất.

Sau khi giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc về thành lập doanh nghiệp, chúng tôi sẽ giúp khách hàng soạn thảo hồ sơ hoặc tự mình chuẩn bị hồ sơ khi được khách hàng ủy quyền.

Bước tiếp theo là nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh và nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho khách hàng.

Ngoài ra, sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kinh doanh, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề khác về thành lập doanh nghiệp như nộp thuế môn bài, lập tài khoản công ty, con dấu công ty,…

Như vậy, để tiết kiệm thời gian và đảm bảo hoàn thành thủ tục đăng ký thành lập công ty nhanh nhất với chi phí phù hợp nhất, bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty do Luật Phạm Nghiêm cung cấp.

Trên đây là bài viết về Quy Trình Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Huyện Thường TínHãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 0788.555.247 để được phản hồi nhanh nhất.

Trả lời